Thoả nỗi nhớ Bùi Viện Khách Việt đổ xô đến quán ốc quận 1 ngất ngây ẩm thực đẳng cấp view ngắm trọn Sài Gòn

Trang chủ > Tin tức > Thoả nỗi nhớ Bùi Viện Khách Việt đổ xô đến quán ốc quận 1 ngất ngây ẩm thực đẳng cấp view ngắm trọn Sài Gòn

VUI CHOI LE CAO OC 2

Thoả nỗi nhớ Bùi Viện Khách Việt đổ xô đến quán ốc quận 1 ngất ngây ẩm thực đẳng cấp view ngắm trọn Sài Gòn

Sang chảnh như “bỏ bùa” vào trong lòng thực khách, Cao Ốc & Beer chính là một trong những nhà hàng độc đáo được nhiều thực khách lựa chọn trong mùa dịch. Đến với Cao Ốc & Beer thực khách vừa được thưởng thức đồ ăn, thức uống ngon lại vừa được đắm chìm trong không gian xanh mát và ngắm nhìn hoàng hôn là điều mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn.

Chill nhẹ cùng quán ốc quận 1 Cao Ốc & Beer nhà hàng sân thượng ngắm hoàng hôn

Trước tình hình dịch Covid đang rất phức tạp, nhiều quán Pub, bar tại Sài Thành buộc phải tạm dừng hoạt động để cùng nhà nước chống dịch. Hệ thống YoLo Bùi Viện của Kingdom Corporation cũng vì thế mà tạm đóng cửa. Tuy vậy thì Cao Ốc & Beer vẫn hoạt động bình thường và là địa điểm được giới trẻ ưa chuộng ghé đến.

0LGW6 U gXqi0F1yjrAn3uSInfQhgZXz18nMGeF 5DGb7k2NDx4jzuMw X9nzzPJezAgWZxlA13tf9mZWWqly6CR0i6Vb5nFJUA1eC1 zNowhuwkyUTCmlOAm7psaEdDJZGnEDKG

Tuyệt vời hơn hết là khi đến nhà hàng vào lúc chiều tối, hoàng hôn buông dần nơi chân trời tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Tạo lạc tại tòa nhà 01 Bùi Viện, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, với không gian sân vườn trên sân thượng, Cao Ốc & Beer có view cực “xịn”, ôm trọn khung cảnh Sài Gòn từ trên cao nhìn xuống, khung cảnh hoàng hôn lãng mạn là lợi thế thu hút du khách khi đến đây.

2XXWdSPzgWhZPurpQa0rDsf1KifrFNoOoARypfJ7kmKPGmDADuTUn6xA7jM9u1fpEFTmzpaFDEaHsp9iO35S25bXSjhvpHnwD8q

Đến Cao Ốc & Beer vào ban đêm, thực khách sẽ bị thu hút với khung cảnh lung linh của hàng trăm ngôi nhà cao tầng lung linh ánh đèn. Bạn sẽ chẳng muốn về khi được ngồi nhâm nhi những món ăn đậm chất Việt Nam, vừa nhìn ngắm thành phố mơ ước của hàng triệu người như thế.

s9vd6047cfGmq3qqwdOSy8WzXmyVybG2rgIlLfAfGHvDQnhccuoYlYe2PYOY9Yf3zl2CoHl70drb7PpNt5kzHZnHYKjtk6m ayoqVjRCHZByxtNl3OjQ9u0fAlamCIJiUVF d7e

Cao Ốc & Beer không chỉ nổi tiếng là nơi tổ chức tiệc tùng linh đình trên rooftop với không gian thoáng đãng, tha hồ sống ảo mà còn có phòng tiệc ấm cúng, sang trọng tha hồ cho khách hàng quẩy tưng bừng mà không ngại bàn kế bên làm phiền. Thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc mà dân nhậu cực kỳ thích, vừa uống bia, nhậu nhẹt thả thích, vừa hát hò , ăn uống no say thì còn gì bằng. Đến đây là “không say không về” mà lỡ say thì có nhân viên của quán gọi taxi đưa rước tận nhà.

CyVlgwyIHubtzjgyOJdZwu74XWkFrxIV6YXI45RDoRHm4zwl32vPUW QWuDzQRPmNOzuN52d i80eVpq64N5jBTexbJ YpzEDuCJc1Rcb9Ycm9wPJhHoSCizVtcoyj37XF8Aefg

Buổi chiều mà đến quán tầm 5h-6h30 gọi 1 chai Budweiser nhâm nhi cùng với khô mực nướng ngắm hoàng hôn cùng người yêu nữa thì còn gì bằng, buổi tối quán trang trí khá nhiều ánh đèn tạo cảm giác như đang ngắm sao trên bầu trời rất là chill.

NZW7KoIP4LOC5exkaply5l7qEItbU2zlikyq0FCDRp32xyQSo9f3u x7F9SLFV2v K KaCKK57vH2gVhRb4UP7CIrMXoTp6oh3D9AzRJnYr7EizbC6QX2oQrDZk8abELgmPd4vt

Là nhà hàng thuộc khu phố Bùi Viện, dịch vụ của Cao Ốc & Beer cũng giống như YoLo Bùi Viện có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không quan trọng bạn ăn mặc ra sao, ngoại hình như thế nào, miễn là bạn lựa chọn Cao Ốc & Beer, bạn sẽ được phục vụ tận tình với thái độ trân trọng, vừa đủ từ nhân viên để có thể cảm thấy thư giãn, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó khi du khách ghé Cao Ốc & Beer trong mùa dịch này đều sẽ được nhân viên đo thân nhiệt, xịt dung dịch sát khuẩn để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng luôn đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân và thực khách một cách tối đa nhất.

Ẩm thực và thức uống đa dạng của quán ốc quận 1 Cao Ốc & Beer- đã đến là không muốn về

V RncUEr1WOO5YKMQW7 iBlu4Rot1wYvcRq cAzsSPDbU9aJvLIHNniDvYQL FTQG1Qhslikmp91A 9ID103g9Un SiIYzN1k2IUdzslvgkQ5bsiR Q3DM5tk565mrt7DYsizgz0

Hải sản là một món ăn không thể bỏ qua nếu bạn ghé thăm Cao Ốc & Beer. Tại đây phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi sống như: mực, bạch tuộc, tôm, cá, nghêu, sò,…Nhưng ốc lại chính là điểm nhấn khiến ẩm thực tại đây được ưa thích.

Khác với những quán ốc đình đám tại Sài Gòn, Cao Ốc & Beer  thu hút tín đồ “sành ốc” bởi thực đơn phong phú, cùng cách chế biến riêng biệt. Hương vị của món ăn mang đặc trưng của các nhà hàng cao cấp, nhưng được chế biến cho gần gũi với khẩu vị của người Việt mà không quá xa lạ với du khách nước ngoài.

2x grCzwcUi6g4r4qAKRHfg0Pyo6ZKNYg1VLqd3IRwX Rt27 h8bw7N74HuBlqzm7e08K3jVwx6QWWQ 80tPqj75EfWflwlK ByKyvSJrAaQFNj8MFFFG3RY5PVpGy1 VM4Oaju

Giống với nhiều quán ốc quận 1 thành danh tại Sài Gòn, Cao Ốc & Beer phục vụ thực khách bởi thực đơn cực kỳ quen thuộc với nhiều loại ốc phổ biến, được giới sành ăn ưa chuộng. 

Và để tạo nên sự khác biệt, Cao Ốc & Beer còn bổ sung vào thực đơn của mình với món ăn đặc biệt, tạo nên đặc trưng riêng là các món Gà chín tầng mây, Hàu ngũ vị…và đặc biệt là món Ốc tủy quanh lửa hồng.

OOGVd6dCvtyYoXpnO4sZbtqbPp5hdZeFsPCnfifRg5N8wrEAt2uRWiXaE9Jq6H6BH81kZOWEqPFhIxV06JW3 E4pWxroHWjSyVmssUsCr1hN2QknbvL SmPahrhr zdIovOu2QSC

Cao Ốc & Beer biến tấu ốc thành nhiều món ngon lạ vị nhưng vẫn giữ nguyên độ tươi mới, béo thơm. Bạn có thể nếm các món ốc với loạt vị sốt hấp dẫn gồm muối ớt xanh, phô mai, chanh muối, mỡ hành, sốt Thái… cực ngon miệng và kích thích vị giác. Chỉ mới thành lập không lâu nhưng quán ốc quận 1 này thật sự đã tạo nên được sự khác biệt so với những quán ốc truyền thống khác.

Điều đặc biệt và yếu tố để thúc đẩy Kingdom Corporation mở 1 quán ăn chuyên về ốc là vì Kingdom Corporation nhận thấy thiếu 1 mô hình cho khách hàng của mình có thể ăn uống nhẹ nhàng, cùng nhau trò chuyện trước khi đến các địa điểm vui chơi giải trí thuộc hệ thống Kingdom. Khách hàng có thể ăn ốc ở đâu cũng được, nhưng ăn ốc ở Cao Ốc & Beer, khách hàng sẽ có tăng 2 tại các mô hình giải trí đã thành công của Kingdom như Karaoke Kingdom, Kingdom Beer Club, YoLo Bùi Viện (YoLo Pub & Cafe) với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tiết kiệm túi tiền một cách đáng kể sau mùa dịch.

rh ey87J QueMKuqwbQR3aNffYIIqEGd03Fb1rr9PxHKC58B0rwiNmNdpN6Zr jHmqeXEbnJDEL0mrudIxV

Menu đồ uống của quán khá giống với YoLo Bùi Viện với đa dạng nhiều món bia và cider nổi tiếng. Ngoài ra, quán ốc quận 1 này cũng phục vụ cocktail, red wine…cực kỳ hấp dẫn.

Các chương trình khuyến mãi có 1 không 2 tại Cao Ốc & Beer

GvBidFosufRUyYlBp9 tYRhRuYrW71N4z1K8zvS AmnB3Cv9YtaUDXPVFu55Sj9bI5J9dM7mLirzjud1V54oWQlkgmpRRzqjtndRljaSHrAZv8TTspKlzEwtrm 4 PZ aIZK5zkh

Trong năm 2021 này, Cao Ốc & Beer sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, cũng như ra mắt nhiều món mới để phục vụ thực khách. Với chương trình ưu đãi cho nhóm từ 03 khách trở lên check in trước 19h30 tại Cao Ốc, khách hàng sẽ được áp dụng Mua 01 tặng 01 Beer Budweiser và giảm 15% trên tổng bill thức ăn.

Và hãy nhớ đến Cao Ốc & Beer vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần để thưởng thức những đêm nhạc Acoustic thật chill. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay “đồng bọn” đến Cao Ốc & Beer để chém gió, chill cùng âm nhạc và để thỏa nỗi nhớ YoLo Bùi Viện nhé.

0938 73 72 72