YOLO Bùi Viện quận 1 nhộn nhịp trong những ngày trước thềm năm mới

Trang chủ > Tin tức > YOLO Bùi Viện quận 1 nhộn nhịp trong những ngày trước thềm năm mới

batch 134437536 2205860112878735 5827298748478463676 o

YOLO Bùi Viện quận 1 nhộn nhịp trong những ngày trước thềm năm mới

Mùa cuối năm luôn là dịp để gặp gỡ và sum họp của bạn bè và gia đình. Sau những bữa ăn thân mật thì YOLO Bùi Viện là địa điểm thích hợp để chúng ta cùng nhau vui vẻ. Trong thời điểm nhạy cảm khi tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, Yolo Bùi Viện vẫn có những quy định để quý khách có một không gian vui chơi an toàn. 

YOLO Bùi Viện được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn

Trong suốt một năm dịch Covid xuất hiện, Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng nhiều lần đối mặt với các trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng. Với nỗ lực của toàn thể người dân, đến hiện tại, tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trên thế giới, Việt Nam là một trong những điểm đến an toàn nhất hành tinh. Các nhóm ngành dịch vụ, du lịch đang dần hồi phục và dự đoán sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian gần trong tương lai. 

yolo outside
YOLO Bùi Viện luôn chật kín người khoảng thời gian cuối năm.

Tại TP HCM trong dịp lễ hội, và thời điểm cuối năm, dịch vụ nhà hàng, địa điểm vui chơi thu hút được nhiều các bạn trẻ đến tổ chức các bữa tiệc gặp mặt cuối năm. Thị trường này sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điển hình là vào cuối tuần, con phố Bùi Viện – khu Tây trong lòng Sài Gòn nhất là tại YOLO Bùi Viện luôn chật kín người dân và du khách đến vui chơi. Đây là nơi tập hợp nhiều địa điểm vui chơi sôi động, mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng mới lạ và phấn khích. 

Đến Hồ Chí Minh, nhớ check-in YOLO Bùi Viện.

Điển hình là ngay điểm bắt đầu của con phố Bùi Viện sang chảnh, YOLO Bùi Viện là một quán pub nổi bật với tone màu đỏ đen, vị trí đắc địa với 3 mặt tiền lớn. Thu hút khách hàng bằng không gian sang trọng và những buổi tiệc âm thanh sôi động. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến cho khách hàng những giây phút được hoà mình vào lễ hội màu sắc từ những ánh sáng tinh xảo.

YOLO Bùi Viện
Toạ lạc tại vị trí 3 mặt tiền, YOLO Bùi Viện luôn thu hút sự chú ý.

Những ngày cuối năm, quán luôn được đặt bàn trước với tình trạng kín lịch. Để trở thành một trong những điểm đến được yêu thích, YOLO Bùi Viện đã có những biện pháp phòng chống dịch một cách nghiêm ngặt, văn minh.

Tất cả khách hàng trước khi tham gia vui chơi tại YOLO Bùi Viện đều được nhân viên kiểm tra nhiệt độ cơ thể, xịt khuẩn tay kỹ lưỡng, nhắc nhở về ý thức vui chơi an toàn. Trong không gian pub, dễ dàng tìm thấy những bình nước rửa tay ở khắp nơi để khách hàng có thể sát khuẩn.

YOLO Bùi Viện
YOLO Bùi Viện quận 1 nhộn nhịp trong những ngày trước thềm năm mới 6

Không những thế, tại YOLO Bùi Viện thường xuyên có những buổi tiệc âm nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thu hút được nhiều bạn trẻ đến vui chơi tại đây. 

Xuyên suốt mùa lễ hội, YOLO Bùi Viện luôn mang đến không khí sôi động khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điển hình như cô ca sĩ Hari Won trong dịp Giáng sinh và chàng ca sĩ đa tài Thanh Duy trong đêm countdown vừa qua. Không chỉ có ca sĩ mà YOLO Bùi Viện trở thành địa điểm quen thuộc quy tụ hàng loạt DJ và những rapper có tiếng tại Sài Thành.

YOLO Bùi Viện
Nam ca sĩ Thanh Duy biểu diễn trong đêm tất niên tại YOLO Pub & Cafe.

Hiện đang có hàng loạt chương trình vô cùng hấp dẫn đang được triển khai tại Yolo Bùi Viện. Ngay từ những ngày đầu năm, YOLO đã có chương trình bốc thăm trúng thưởng với vô số phần quà hấp dẫn. Thêm vào đó là giá cả vô cùng hợp lý khi chỉ từ 50.000 đồng/người, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ nêu trên tại YOLO Pub & Cafe.

Trong không khí của mùa lễ hội, mỗi đêm YOLO Pub & Cafe đều có những chương trình âm nhạc với các tiết mục đặc sắc được chọn lọc kỹ càng để có thể mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất cho khách hàng. Bạn mong muốn một không gian được trang hoàng đậm chất Tết, rộng rãi thoải mái để bạn tha hồ nhún nhảy cùng bạn bè?

0938 73 72 72