Categories: Tin tức Kingdom

YoLo Bùi Viện “hồi sinh” vượt qua Covid và những bước đi đúng đắn

Trong bối cảnh dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, YoLo Bùi Viện vẫn đứng vững sau giãn cách xã hội, không ngừng đổi mới và là sự lựa chọn hàng đầu của dân chơi Sài Thành.

Sau giãn cách thì đến đâu chơi? Chắc chắn là YoLo Bùi Viện

Với vị trí thuận lợi nằm ngay đầu đường Bùi Viện – Trần Hưng Đạo tạo thành một hình mũi tàu mang hơi hướng của các quán Pub ở Hongkong hay Singapore, YoLo Bùi Viện đang dần trở nên nổi tiếng trong nước và được nhiều bạn bè quốc tế biết đến.

Tại YoLo không chỉ có âm nhạc sôi động, không gian xịn sò mà còn có những món ăn cực hấp dẫn mang hơi hướng Á Âu kết hợp tạo nên những bữa tiệc cực chill. Những món ăn tại YoLo sẽ là chất gây nghiện nếu ai lỡ ăn một lần. Nhiều lúc chill với bạn bè vài chai bia, vài chai cocktail hay những ly rượu thượng hạng cũng khiến cho bạn phải mê mẩn khi đến với YoLo.

Sự hồi sinh đầy mạnh mẽ và hướng đi khôn khéo của YoLo Bùi Viện trong đại dịch

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp dịch vụ về đêm tại Sài Gòn rơi vào khủng hoảng và thiệt hại nặng nề. Ngày 15/3/2020, TPHCM đã đưa ra quyết định đóng cửa toàn bộ quán Bar, vũ trường trên địa bàn thành phố, tất cả những con phố ăn chơi bậc nhất Sài Gòn trước kia lung linh sáng đèn như Bùi Viện, Nguyễn Huệ…nay đều rơi vào cảnh đìu hiu khi màn đêm buông xuống. Bóng tối không chỉ giăng kín các con phố mà còn bao phủ lên toàn bộ ngành dịch vụ nightlife, buộc các quán pub, bar, nightclub phải đứng trước một cuộc chiến sinh tồn khắc nghiệt. Đứng trước nguy cơ chịu nhiều thiệt hại nặng nề về, YoLo Bùi Viện vẫn đứng vững và có những phương án mới để tồn tại. Để tránh tình trạng tụ tập đông người, lây lan dịch bệnh, YoLo Bùi Viện đã đưa ra dịch vụ mới “ship tiệc tận nhà” để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình, hưởng ứng phong trào #stayathome mùa Covid-19. Điều này nhận được nhiều sự hưởng ứng của nhiều khách hàng.

Nhiều nghệ sĩ như Bình Minh, Mâu Thủy, Nguyễn Hồng Thuận, Trương Ngọc Ánh…hưởng ứng và kêu gọi chiến dịch #stayathome để ủng hộ dịch vụ này của Yolo Pub & Cafe. Việc kết hợp với các dịch vụ giao hàng như GrabFood, Go-Food,… đang là nước đi chiến lược giúp YoLo Bùi Viện duy trì sự kết nối liên tục với khách hàng. Hình thức tiêu dùng dịch vụ đang rất được ưa chuộng giữa “tâm bão” dịch bệnh này đã mở ra một hướng đi mới, góp phần khắc phục khó khăn cho YoLo.

Mâu Thủy đặt bàn tiệc thịnh soạn tại nhà của YoLo Bùi Viện.

Ngày 7/2/2021, TP Hồ Chí Minh tiếp tục đối mặt với dịch bệnh khi thông báo phát hiện 24 ca dương tính tại xuất phát từ việc truy vết nhóm công nhân làm công việc bốc xếp hàng hóa tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Một lần nữa việc cách ly toàn xã hội lại diễn ra, các quán xá tại Bùi Viện cũng vì thế mà đóng cửa. Biết bao nhiêu quán xá tại đây cũng vì thế mà ngừng hoạt động. Tuy nhiên với đường hướng phát triển mạnh mẽ sau mỗi đợt dịch, YoLo Bùi Viện vẫn tiếp tục mở cửa và hoạt động trở lại vào ngày 1/3. Có thể thấy để vượt qua khủng hoảng và khó khăn sau mỗi đợt dịch, YoLo Bùi Viện đã không ngừng đổi mới cách thức hoạt động và chất lượng dịch vụ để vừa phòng dịch nhưng cũng mang lại giá trị về mặt “thưởng thức thú vui” cho khách hàng.

Bữa tiệc ưu đãi của YoLo Bùi Viện sau cách ly

Sau mỗi lần giãn cách xã hội và hoạt động trở lại, YoLo Bùi Viện luôn muốn mang đến những giá trị tinh thần to lớn nhất dành cho khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi liên tiếp được tung ra với những món quà tri ân, những phần thưởng trị giá cho sự ủng hộ của mọi người dành cho YoLo. “Muốn chơi vui có YoLo- Muốn phần quà lớn thì phải ghé nơi đây”, YoLo Bùi Viện luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi sau dịch như SIÊU GIẢM MẠNH lên đến 50% các món ăn từ khung giờ 18h30- 21h cho tất cả các ngày trong tuần, hay Free bia từ 18h30- 19h30 đi bao nhiêu người thì free bấy nhiêu tháp bia. Mùa lễ hội YoLo Bùi Viện có rất nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhiều phần thưởng giá trị như IPHONE 12 PRO MAX vào dịp Giáng sinh hay chiếc Airpod Gen 2 đầy sang trọng mới đây vào dịp 30/4.

Tuân thủ các quy định của nhà nước, YoLo Bùi viện không quên thực hiện các biện pháp phòng chống dịch một cách nghiêm ngặt, góp sức vào công cuộc phòng chống Covid của Đảng và Nhà nước. Tất cả các khách hàng đến với YoLo đều được đo thân nhiệt, xịt khuẩn tay và luôn được nhân viên của quán nhắc nhở rửa tay để bảo vệ sức khỏe. Tại YoLo luôn có đầy đủ các bình nước rửa tay ở khắp mọi nơi để mọi người có thể sử dụng lúc cần. Đến với YoLo vui chơi là chính nhưng sức khỏe của khách hàng cũng cực kỳ quan trọng trong giai đoạn này. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của YoLo Bùi Viện cũng được trang bị khẩu trang đầy đủ, đo thân nhiệt trước khi bắt đầu vào công việc.

Lê Hằng

Recent Posts

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc nhắc Kingdom

Cuộc thi "Kingdom Karaoke Challenge" do hệ thống giải trí Kingdom Corporation tổ chức sẽ…

1 month ago

Lớp học karaoke cấp tốc – đào tạo tâm điểm của các buổi party

Qua vài kỳ khai giảng của Lớp học karaoke, các giảng viên tại Kingdom Karaoke…

5 months ago

Buffet Karaoke Kingdom lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Buffet karaoke Kingdom đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn - Kingdom karaoke tiên phong…

6 months ago

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn quận 3

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Cheer House…

6 months ago

Lớp học Karaoke cấp tốc – Hát hay trong nửa ngày (1/2 ngày)

Lớp học Karaoke "Hát hay trong nửa ngày" khóa đầu tiên tại Kingdom Karaoke đã…

7 months ago

Lớp học Karaoke 5 sao – nơi giọng ca thăng hoa

Sau gần 02 tháng từ khi khai giảng Lớp học "Hát hay Trong Nửa Ngày",…

7 months ago