Categories: Tin tức Kingdom

YOLO Bùi Viện được giới trẻ mong chờ sau giãn cách

Nếu được hỏi các bạn trẻ Sài Thành nơi nào là địa điểm bạn muốn đến nhất sau thời gian cách ly vì Covid, thì hầu hết mọi người đều trả lời là YOLO Bùi Viện. Mệnh danh là con đường xa hoa bật nhất Sài Gòn, phố Tây Bùi Viện cũng vì thế mà trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với những bữa tiệc nightlife “xuyên đêm” không ngủ, hoành tráng tại các quán pub Bùi Viện hàng đầu. Dẫu vậy với tình hình dịch Covid ngày một căng thẳng, việc những bữa tiệc hoành tráng tại Bùi Viện cũng vì thế mà tạm khép lại.

Sài Gòn về đêm sức hấp dẫn của thành phố không ngủ

Nét quyến rũ bật nhất của Sài Gòn chắc hẳn là lúc mặt trời dần tắt, đường xá bắt đầu lên đèn cũng là lúc Sài Gòn lột xác với một nhịp sống mới. Mệnh danh là “Thành phố không bao giờ ngủ” của Việt Nam, càng về khuya Sài Gòn càng quyến rũ với những địa điểm tham quan, ăn chơi thâu đêm suốt sáng.

Và để cảm nhận hết nét quyến rũ của Sài Gòn thì nightlife, cuộc sống về đêm ở Sài Gòn quả thực là thứ không thể không nhắc đến. Nightlife tại Sài Gòn nhịn nhường như chỉ đích thực bắt đầu vào 23h đêm. Khi mà dòng nóng thường trực và các cuồng quay của cuộc sống đã tạm gác lại sau một ngày làm việc mệt mỏi, thì Sài Gòn mới thực sự sống vào ban đêm.

Để tận hưởng đêm Sài Gòn, mỗi người đều sắm cho mình một “cái thú riêng biệt”. Nhiều người thích nhậu, ngồi ngắm nhìn khung cảnh yên tĩnh của thành phố về đêm. Nhưng cũng có nhiều người thích sự náo nhiệt, sôi động của những quán Pub Bùi Viện. Bùi Viện chính là chốn ăn chơi thâu đêm suốt sáng không mang hồi kết sở hữu đủ kiểu người từ khách du lịch cho tới dân tứ chiếng thập phương mưu sinh.

Quán Pub Bùi Viện được giới trẻ Sài Thành mong chờ sau giãn cách

Tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, Việt Nam lại bắt đầu vào cuồng quay của chống và phòng dịch. Chính vì thế mà các hoạt động vui chơi tại các địa điểm hot hit nhất như các quán bar, quán Pub Bùi Viện cũng tạm đóng cửa để cùng nhà nước chung tay chống dịch Covid.

Một cách tuyệt vời để trải nghiệm bữa tiệc náo nhiệt của giới trẻ Sài Gòn khi được hỏi là tận hưởng cuộc sống về đêm, nightlife tại các quán Pub Bùi Viện sau khi hết giãn cách xã hội. Địa điểm Pub được nhiều bạn trẻ nhắc tới nhất hiện nay có lẽ là Yolo Pub & Cafe, một trong những tụ điểm giải trí hàng đầu với nhiều loại thức uống xịn xò bật nhất. Có thể thấy giới trẻ đang rất mong chờ và háo hức để quay trở lại các hoạt động vui chơi sau dịch bệnh.

Yolo Pub & Cafe- chill cực đã quẩy cực sung

Muốn chill cùng bạn bè thì hãy đến với Yolo Pub & Cafe. Đúng vậy Yolo Pub & Cafe là một trong những tụ điểm vui chơi nightlife hiện đại bật nhất Sài Thành sau giãn cách mà nhiều người muốn ghé đến. Yolo Pub & Cafe có không gian cực rộng rãi và hiện đại. Bối cảnh được thiết kế theo phong cách đầy cá tính và tràn đầy màu sắc. Điều mà giới trẻ không thể bỏ lỡ tại Yolo Pub & Cafe là phải thưởng thức nhiều loại bia và hàng loạt các loại cocktail khác nhau.

Không khí tại Yolo Pub & Cafe đúng kiểu phương Tây đầy phóng khoáng và cuồng nhiệt. Khách đến đây sẽ vui quên lối về tại những quầy pha chế chuyên nghiệp với những tháp bia, những tháp cocktail hoành tráng. Không những vậy các thực khách còn được phục vụ rượu và thức uống có cồn theo cả khẩu vị Á Đông và phương Tây từ whiskey Nhật Bản cho đến whiskey single malt của các vùng miền từ Scotland.

Nhắc đến Yolo Pub & Cafe người ta sẽ nhớ đến những tín đồ mê nhạc, các màn trình diễn của các DJ bốc lửa hàng đêm cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Quán thường hay tổ chức các buổi live show với sự tham gia của những ca sĩ nổi tiếng như: Ngô Kiến Huy, Đan Trường, Phí Phương Anh…để bạn có thể quẩy hết mình với những điệu nhạc sôi động. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời, thả mình cùng với dòng nhạc Chillout, Country, Pop hoặc lắc lư bởi giai điệu sôi động của Dance.

Đây là một quán pub giá rẻ tại Bùi Viện mà bạn chẳng phải lo việc viêm màng túi của mình, phù hợp với hầu hết giới trẻ, sinh viên và nhân viên văn phòng. Không những vậy Yolo Pub & Cafe còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng với những phần quà cực kỳ bất ngờ. 

Không những thế, Yolo Pub & Cafe còn có nhiều chương trình ưu đãi như: Free Funky Ball cho tất cả hóa đơn trong khung giờ 21h30 đến 22h30. Bên cạnh đó, còn khuyến mãi mua một tặng một vào thứ 4 hàng tuần. Không những thế Yolo Pub & Cafe đang triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng hằng ngày với phần quà là 1 Airpod Gen2 và 1 Luc Belaire Luxe Fantome.

Khách Việt ngày càng ưa chuộng giải trí về đêm và Yolo Pub & Cafe chính là lựa chọn lý tưởng bởi không gian ăn chơi “hoành tráng”, giờ giấc tự do, mà giá cả không quá đắt đỏ ngay giữa lòng Sài Gòn, đặc biệt khi đến với Yolo mọi người đều có thể giao lưu văn hóa với bạn bè trên khắp thế giới. Điều này càng khiến Yolo trở thành một “nét đặc trưng” của Sài Gòn về đêm mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ sau giãn cách xã hội.

Lê Hằng

Recent Posts

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc nhắc Kingdom

Cuộc thi "Kingdom Karaoke Challenge" do hệ thống giải trí Kingdom Corporation tổ chức sẽ…

1 month ago

Lớp học karaoke cấp tốc – đào tạo tâm điểm của các buổi party

Qua vài kỳ khai giảng của Lớp học karaoke, các giảng viên tại Kingdom Karaoke…

5 months ago

Buffet Karaoke Kingdom lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Buffet karaoke Kingdom đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn - Kingdom karaoke tiên phong…

6 months ago

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn quận 3

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Cheer House…

6 months ago

Lớp học Karaoke cấp tốc – Hát hay trong nửa ngày (1/2 ngày)

Lớp học Karaoke "Hát hay trong nửa ngày" khóa đầu tiên tại Kingdom Karaoke đã…

7 months ago

Lớp học Karaoke 5 sao – nơi giọng ca thăng hoa

Sau gần 02 tháng từ khi khai giảng Lớp học "Hát hay Trong Nửa Ngày",…

7 months ago