Tin tức Kingdom

Giới trẻ muốn vui chơi ở đâu tại quận 1 sau khi hết giãn cách?

Một cách nhìn tích cực thì giãn cách như một khoảng lặng để mọi người có thời gina nhìn nhận lại sở thích của mình. Bao gồm cả việc mình muốn dành thời gian vui chơi giải trí ở đâu trong khoảng thời gian mà di chuyển là một điều không mấy dễ dàng. 

Các hình thức giải trí mà được Gen Z ưa chuộng sau giãn cách

Gen Z được biết đến với thế hệ “vàng” luôn mang sẵn trong người tinh thần sôi nổi và khao khát khám phá, thể hiện bản thân. Những bạn trẻ trong độ tuổi này không ngại theo đuổi đam mê và sở thích dù khác biệt với đám đông. Khi được hỏi về kế hoạch vui chơi sau giãn cách, bạn H.N (2001) cho biết: “Trong thời gian chờ đợi thế giới bình ổn trở lại, mình đã lên cho bản thân một list danh sách những nơi sẽ đến. Tuy nhiên vẫn còn khá lâu để đến thời điểm đó, vì vậy mình vẫn thoải mái với việc gặp gỡ bạn bè ở trong thành phố”. 

“Nếu nhìn nhận lạc quan thì có lẽ giãn cách làm cho mình yêu Sài Gòn hơn, mình tận hưởng những nét đặc trưng mà khoảng thời gian nghỉ ngơi tại ngay thành phố mình đang sống. Nếu như trước kia mình chỉ chực chờ có thời gian nghỉ để thoát khỏi đây thì bây giờ mình đang nắm trong tay những địa điểm chỉ có dân địa phương mới biết. Vui cực.” là chia sẻ của M.T làm sáng tạo nội dung tại một công ty truyền thông. 

Sau giãn cách cũng là thời điểm nhiều trào lưu vui chơi nổi lên để thích ứng với trạng thái “bình thường mới”. Các bạn trẻ có xu hướng muốn du lịch địa phương, tham gia những bữa tiệc ngắn nhưng sôi động và vui nhộn hơn tại các quán Pub Sài Gòn, tập trung nhiều ở những quán bar Bùi Viện. Phương án này làm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí khi kinh tế cũng đang chưa ổn định, nhất là với những bạn trẻ là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng mới ra trường. 

Hết giãn cách, tham gia những bữa tiệc âm nhạc, tại sao không?

Minh chứng cho việc các bạn trẻ luôn thích không gian sôi động chính là những đại nhạc hội luôn chật kín khán giả. Tuy nhiên với thời điểm nhạy cảm này thì các chương trình âm nhạc không có nhiều cơ hội để tổ chức, vì vậy pub là lựa chọn tối ưu phục vụ sở thích của các bạn trẻ. 

YOLO Pub & Cafe là một địa điểm lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhiều yếu tố, phải kể đến không gian, chất lượng phục vụ, chất lượng đồ uống và giá cả. 

Sở hữu vị trí lý tưởng, giao nhau tạo nên mặt bằng 3 mặt tiền ngay tại Bùi Viện – con đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Đây được xem là cái nôi của nhiều trào lưu trong giới trẻ với những hình thức vui chơi sôi động. Hơn thế nữa, YOLO Pub & Cafe được đầu tư hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, với sự đầu tư lên đến hàng tỷ đồng, YOLO Pub & Cafe xứng đáng được xếp hạng thuộc top đầu trong các quàn Beer Pub tại Sài Gòn. 

Chất lượng món ăn đi kèm với thái độ phục vụ của các bạn nhân viên được đánh giá cao khi được đào tạo bài bản cùng với hệ thống King Corporation – chuỗi các địa điểm vui chơi cao cấp tại Sài Gòn. 

Hiện nay, YOLO Pub & Cafe đã chính thức được hoạt động trở lại sau gần 2 tháng thực hiện giãn cách theo quy định của Nhà nước để đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh. YOLO Pub & Cafe có nhiều ưu đãi với mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với học sinh, sinh viên với giá chỉ từ 50.000đ/người. Ưu đãi cực lớn từ Yolo Bùi Viện giảm 50% cho menu đồ ăn khi đặt bàn từ 18h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần, đây được xem là một trong những ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của Yolo Bùi Viện

Lê Hằng

Recent Posts

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc nhắc Kingdom

Cuộc thi "Kingdom Karaoke Challenge" do hệ thống giải trí Kingdom Corporation tổ chức sẽ…

2 months ago

Lớp học karaoke cấp tốc – đào tạo tâm điểm của các buổi party

Qua vài kỳ khai giảng của Lớp học karaoke, các giảng viên tại Kingdom Karaoke…

5 months ago

Buffet Karaoke Kingdom lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Buffet karaoke Kingdom đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn - Kingdom karaoke tiên phong…

6 months ago

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn quận 3

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Cheer House…

6 months ago

Lớp học Karaoke cấp tốc – Hát hay trong nửa ngày (1/2 ngày)

Lớp học Karaoke "Hát hay trong nửa ngày" khóa đầu tiên tại Kingdom Karaoke đã…

7 months ago

Lớp học Karaoke 5 sao – nơi giọng ca thăng hoa

Sau gần 02 tháng từ khi khai giảng Lớp học "Hát hay Trong Nửa Ngày",…

7 months ago