Tin tức Kingdom

Đón giao thừa và ngắm pháo hoa tại quán ốc quận 1

Giao thừa năm nay, bạn có muốn tìm một nơi có thể ngắn pháo hoa vừa hoà cùng không khí lễ hội?  Quán ốc quận 1 nổi tiếng Cao Ốc & Beer là một địa điểm giúp bạn vừa có thể thoả sức ăn uống no nê, lại vừa có thể ngắm pháo hoa giữa lòng thành phố vào thời khắc giao thừa.

Những ngày cuối năm, không khí tại các con phố Sài Gòn đang trở nên vô cùng nhộn nhịp, đặc biệt là ở khu vực trung tâm quận 1. Có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các hàng quán đông nghẹt người, tuy nhiên, bạn lại muốn một không gian ăn uống cùng với người thân và bạn bè thật thoáng đãng, ấm cúng và có thể nhìn ngắm được pháo hoa vào đêm giao thừa? Tất cả điều đó sẽ được Cao Ốc & Beer đáp ứng một cách đầy đủ.

View sân thượng giúp cho thực khách có thể vừa ngắm pháo hoa vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon tại Cao Ốc & Beer
Không gian luôn luôn đông đúc

Tại Cao Ốc & Beer, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một không gian tuyệt vời để chào đón khoảnh khắc chuyển giao năm mới. Cùng vị trí đắc địa ngay tại trung tâm, quán ốc quận 1 này thật sự sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng các món ăn tuyệt hảo mà giá cả lại phải chăng.

Không như các quán ốc quận 1 khác, đến với Cao Ốc & Beer, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được không khí náo nhiệt, sôi động của mùa lễ hội với âm nhạc đỉnh cao. Bên cạnh đó, quán ốc quận 1 này còn ghi điểm bởi các món ăn đặc sắc được chế biến chuẩn vị cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Đón giao thừa và ngắm pháo hoa tại quán ốc quận 1 6
Các món ăn tươi ngon luôn sẵn sàng phục vụ tại Cao Ốc & Beer

Có thể nói rằng, để tìm được một quán ăn để có thể vừa trò chuyện cùng bạn bè, cùng ngắm pháo hoa đêm giao thừa không phải dễ. Đến với Cao Ốc & Beer, bạn không chỉ trải nghiệm hai điều vừa kể trên, bên cạnh đó còn là không khí cuối năm rộn ràng đảm bảo bạn sẽ có một khoảng thời gian cuối năm tuyệt vời tại quán ốc quận 1 nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa tuyệt đẹp với view tầng thượng thoáng mát, bầu không khí vui vẻ, món ăn ngon mà không cần phải chen chúc. 

Cao Ốc & Beer luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các “thượng đế”

Giá cả phải chăng cũng là lý do tại sao khách hàng thường chọn đây là nơi để tụ họp cùng bạn bè. Hầu như các quán ăn tại trung tâm thành phố có giá cả không hề rẻ, tuy nhiên để tìm được nơi có đầy đủ tiêu chí của một quán ốc quận 1 sang – xịn – mịn thì chỉ có Cao Ốc & Beer mới đáp ứng đủ các yêu cầu đó. Hiện tại đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi dành tặng cho các thực khách vào dịp cuối năm nay mà chắc chắn bạn không thể nào bỏ lỡ.

Rất nhiều combo với mức giá vô cùng hấp dẫn như combo “Đê mê” giá 300.000 đồng, combo “Phủ phê” giá 999.000 đồng bao gồm 4 món ốc đặc trưng ăn no quên lối về. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi với các hóa đơn từ 2.500.000 đồng, kèm theo đó là mức giảm giá lên đến 15% trên tổng hóa đơn.

Với các hoá đơn trên 10.000.000 đồng, bạn sẽ được nhận thêm các mức ưu đãi còn lớn hơn nữa. Hiện tại, Cao Ốc & Beer vẫn đang diễn ra chương trình nhóm 4 khách check-in trước 19h00 sẽ được tặng combo Cao Ốc trị giá 399.000 đồng tất cả các ngày trong tuần.

Hãy thử một lần trải nghiệm cảm giác ngồi tầng thượng vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa hàn huyên cùng bạn bè và gia đình, vừa ngắm nhìn thành phố trong thời khắc chuyển giao năm mới với pháo hoa rực rỡ tại quán ốc quận 1 nổi tiếng này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Lê Hằng

Recent Posts

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc nhắc Kingdom

Cuộc thi "Kingdom Karaoke Challenge" do hệ thống giải trí Kingdom Corporation tổ chức sẽ…

2 months ago

Lớp học karaoke cấp tốc – đào tạo tâm điểm của các buổi party

Qua vài kỳ khai giảng của Lớp học karaoke, các giảng viên tại Kingdom Karaoke…

6 months ago

Buffet Karaoke Kingdom lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Buffet karaoke Kingdom đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn - Kingdom karaoke tiên phong…

6 months ago

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn quận 3

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Cheer House…

6 months ago

Lớp học Karaoke cấp tốc – Hát hay trong nửa ngày (1/2 ngày)

Lớp học Karaoke "Hát hay trong nửa ngày" khóa đầu tiên tại Kingdom Karaoke đã…

7 months ago

Lớp học Karaoke 5 sao – nơi giọng ca thăng hoa

Sau gần 02 tháng từ khi khai giảng Lớp học "Hát hay Trong Nửa Ngày",…

7 months ago