Báo chí nói về chúng tôi

COUNTDOWN Ở PHỐ TÂY BÙI VIỆN QUẬN 1 ĐÓN NĂM MỚI

Người dân Sài Gòn ngày càng có nhiều lựa chọn cho mình một đia điểm để chào đón năm mới như phố đi bộ Nguyễn Huệ, hồ Bán Nguyệt, phố Tây Bùi Viện – nơi giao thoa giữa những nền văn hóa của các nước. Do đó, thật thú vị khi bạn được hòa chung vào  không khí Tây ta ở các quán bar, pub, nhà hàng quận 1 cùng nhau chờ đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới rất ý nghĩa. Hãy cùng nhau đến Yolo Pub & Cafe và Cao ốc & Beer với nhiều chương trình chào đón năm mới đặc sắc.

  1. CAO ỐC & BEER Ở KHU PHỐ TÂY BÙI VIỆN

Với vị trí trên tầng thượng của tòa nhà ở khu phố Tây Bùi viện, Cao ốc & beer mang lại cho thực khách một cảm giác mới lại. Sau khi dạo ở phố đi bộ Bùi Viện, các bạncó thể  đến Cao ốc & beer vừa dùng bữa vừa tận hưởng không khí mát mẻ, vô cùng thoáng đãng ở khu vực sân vườn.

COUNTDOWN Ở PHỐ TÂY BÙI VIỆN QUẬN 1 ĐÓN NĂM MỚI 5

Thực đơn ở đây vô cùng phong phú, có đến hơn 20 loại hải sản khác nhau, trong đó chủ yếu là các loại ốc như ốc hương, sò huyết, ốc giác, ốc mỡ hay ốc tỏi được đầu bếp  chế biến đa dạng đảm bảo phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách. Ngoài những món chuyên về ốc, thực đơn của Cao ốc & beer còn có các món  được chế biến từ heo, bò , gà vô cùng tươi ngon tạo thành những món ăn mang hương vị đậm đà và hấp dẫn.

COUNTDOWN Ở PHỐ TÂY BÙI VIỆN QUẬN 1 ĐÓN NĂM MỚI 6

Đến Cao ốc & beer bạn không cần lo về giá vì đã có các combo với giá chỉ từ 300.000đ – 999.000đ. Đặc biệt, trong dịp lễ Tết này, Cao ốc & Beer đang có ưu đãi dành cho nhóm 4 khách check in trước 19:00 được tặng Combo Ốc 399.000đ.

Đối với các nhóm bạn, gia đình hoặc công ty khi đặt tiệc chào đón năm mới tại nhà hàng với hóa đơn trên 2,500,000 được tặng shisha, hóa đơn tiệc trên 4,500,000 giảm 10%, hóa đơn tiệc trên 6,500,000 giảm 15% và các tiệc trên 10,000,000 ưu đãi khủng.

Nhà hàng cũng ưu đãi trang trí cho các tiệc miễn phí, tặng pháo sáng, pháo kích nổ….

Vui lòng tham khảo trang web của nhà hàng và fanpage với các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật thường xuyên tại fanpage ở đây.

2. YOLO PUB & CAFE Ở PHỐ TÂY BÙI VIỆN

Bên cạnh việc chào đón năm mới tại nhà hàng Cao ốc & beer, bạn có thể đến Yolo Pub & Cafe ở phố Tây Bùi Viện để bắt đầu một năm mới đầy sôi động.

Được tọa lạc tại vị trí tốt nhất của khu phố Tây, Yolo Pub & Cafe được chọn là nơi lý tưởng nhất của dân Sài Thành yêu thích cuộc sống về đêm. Yolo Pub & Cafe sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt nhọc sau những giờ làm việc vất vả.

Với phong cách âm nhạc sôi đông, các tiết mục biểu diễn phong phú, đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý. Đối với các nhóm bạn hoặc gia đình khi đến Yolo Pub & Cafe có thể gọi cho những combo beer, cocktail hoặc rươu giá chỉ từ 999.000đ.  

COUNTDOWN Ở PHỐ TÂY BÙI VIỆN QUẬN 1 ĐÓN NĂM MỚI 7

Đặc biệt vào ngày 31/12/2020, tại Yolo Pub & Cafe sẽ có sự xuất hiện của chàng ca sĩ đa tài Thanh Duy biểu diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn.

COUNTDOWN Ở PHỐ TÂY BÙI VIỆN QUẬN 1 ĐÓN NĂM MỚI 8

Hiện tại Yolo Pub & Cafe đang có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng khi đến Yolo Pub & Cafe. Các chi tiết và ưu đãi luôn được cập nhật tại fanpage ở đây.

Hải Quỳnh

Recent Posts

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc nhắc Kingdom

Cuộc thi "Kingdom Karaoke Challenge" do hệ thống giải trí Kingdom Corporation tổ chức sẽ…

2 months ago

Lớp học karaoke cấp tốc – đào tạo tâm điểm của các buổi party

Qua vài kỳ khai giảng của Lớp học karaoke, các giảng viên tại Kingdom Karaoke…

6 months ago

Buffet Karaoke Kingdom lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Buffet karaoke Kingdom đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn - Kingdom karaoke tiên phong…

6 months ago

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn quận 3

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Cheer House…

6 months ago

Lớp học Karaoke cấp tốc – Hát hay trong nửa ngày (1/2 ngày)

Lớp học Karaoke "Hát hay trong nửa ngày" khóa đầu tiên tại Kingdom Karaoke đã…

7 months ago

Lớp học Karaoke 5 sao – nơi giọng ca thăng hoa

Sau gần 02 tháng từ khi khai giảng Lớp học "Hát hay Trong Nửa Ngày",…

7 months ago