BLOG

Bỏ túi những beer club và các quán bar ở Sài Gòn chất đến phát ngất cho kỳ nghỉ lễ 30/04 và 01/05

Năm nay lễ 30/04 được nghỉ dài, nếu bạn không có kế hoạch đi chơi xa, ở Sài Gòn lại không biết đi đâu? Dưới đây là vài gợi ý các quán bar ở Sài Gòn, cũng như beer club chất đến phát ngất, giúp cho kỳ nghỉ lễ của bạn vừa vui lại vừa an toàn.

1/ Kingdom beer club một trong những club và các quán bar ở Sài Gòn của dân sành điệu:

Nằm ngay  trên con đường đông đúc và nhộn nhịp Lê Văn Sỹ (236A Lê Văn Sỹ, Phường 1, quận Tân Bình), Kingdom beer club luôn là một trong những beer club, các quán bar ở Sài Gòn được các bạn trẻ xem như là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bia và quẫy hằng đêm.

Kingdom beer club luôn sôi động hằng đêm

Kingdom beer club có không gian rộng rãi, thiết kế nội thất sang trọng, với sức chứa khoảng hơn 350 khách, Kingdom Beer club luôn được lựa chọn là nơi tổ chức các tiệc tùng và họp mặt bạn bè. Ngoài ra, Kingdom beer club còn được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng  hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, cùng với những chương trình biểu diễn bởi các DJ hot: TOÀN TENG, PHONG T.A, NAPPLE, ANDY, YOUNG B và các RAPPPER: YUGI & CẢNH VE đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những giây phút sôi động và thú vị.

Một điểm cộng khi nhắc đến Kingdom beer club đó chính là giá cả. Hiểu được tâm lý khách hàng trong tình hình hiện nay, Kingdom Corp. đã xây dựng hệ thống giá tại Kingdom beer club vô cùng hợp lý. Đặc biệt, trong tháng 4 này, nhân dịp kỉ niệm 10 năm sinh nhật Kingdom, đến với Kingdom beer club bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Chương trình khuyến mãi trong tháng 4 của Kingdom Beer Club

-Miễn phí toàn bộ bia cho tất cả khách hàng đến với Kingdom Beer Club Lê Văn Sỹ trong thời gian từ 19h đến 22h. Chương trình được diễn ra trong suốt tháng 4 vào các ngày trong tuần, không áp dụng cho các ngày thứ Bảy cũng như các ngày Lễ. Chương trình được áp dụng cho bàn từ 02 Khách trở lên.

Bạn có thể tham khảo thêm những các ưu đãi và khuyến mãi khác của Kingdom Beer club được cập nhật tại Fanpage ở đây.

2/Yolo Pub & Cafe – một trong các quán bar ở Sài Gòn được các bạn trẻ yêu thích nhất:

Yolo Pub & Cafe được xem là một trong các quán bar ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích không chỉ bởi vị trí của quán mà còn vì chất lượng dịch vụ của mình. Đến với Yolo Pub & Cafe bạn tha hồ có những tấm ảnh check in cực Tây mà ít các quán bar ở Sài Gòn nào có được.

Yolo được các bạn trẻ lựa chọn làm điểm check in

Tại Yolo Pub & Cafe ngoài âm nhạc được đầu tư lựa chọn kĩ lưỡng, các bạn trẻ khi đến đây còn có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn cực hot của các idol của mình như: Quân AP, Hari Won, Ali Hoàng Dương… mà giá cả lại không hề đắt như các quán bar ở Sài Gòn khác.

Các khuyến mãi khác của Yolo

Hiện trong tháng 4, để mừng sinh nhật 10 năm Kingdom, khi đến Yolo Pub & Cafe bạn sẽ được hưởng ưu đãi khủng với chương trình giảm 50% bill đồ ăn dành cho các khách trước 21:00. Chương trình được áp dụng vào các ngày trong tuần.

Bạn có thể tham khảo mọi thông tin khuyến mãi tại Fanpage của YOLO ở đây.

Thế đấy, đâu cần phải đi xa, bạn và bạn bè cùng gia đình vẫn có thể tận hưởng không khí vui tươi và hạnh phúc tại Sài Gòn. Hãy cùng Kingdom đón lễ thật vui, tiết kiệm và an toàn bạn nhé!

Hải Quỳnh

Recent Posts

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc nhắc Kingdom

Cuộc thi "Kingdom Karaoke Challenge" do hệ thống giải trí Kingdom Corporation tổ chức sẽ…

1 month ago

Lớp học karaoke cấp tốc – đào tạo tâm điểm của các buổi party

Qua vài kỳ khai giảng của Lớp học karaoke, các giảng viên tại Kingdom Karaoke…

5 months ago

Buffet Karaoke Kingdom lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Buffet karaoke Kingdom đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn - Kingdom karaoke tiên phong…

6 months ago

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn quận 3

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Cheer House…

6 months ago

Lớp học Karaoke cấp tốc – Hát hay trong nửa ngày (1/2 ngày)

Lớp học Karaoke "Hát hay trong nửa ngày" khóa đầu tiên tại Kingdom Karaoke đã…

7 months ago

Lớp học Karaoke 5 sao – nơi giọng ca thăng hoa

Sau gần 02 tháng từ khi khai giảng Lớp học "Hát hay Trong Nửa Ngày",…

7 months ago