Tin tức Kingdom

Bar, Pub Bùi Viện nhộn nhịp trở lại

Tính đến thời điểm hiện tại, quán Pub Bùi Viện đang dần lấy lại phong độ. 

Không khí Sài Gòn những tháng đầu năm 2021

Các chuyến bay quốc tế chưa được mở lại, vì vậy mà nguồn khách chủ yếu cho ngành dịch vụ và du lịch là người dân nội địa. Với nhiều chính sách kích cầu như giảm giá vé máy bay hoặc tăng số ngày nghỉ lễ lên thì người dân trong nước đã có nhiều chuyến du lịch hơn. Các khu du lịch bắt đầu được mở cửa đón khách trở lại. Tại Hồ Chí Minh, các quán bar, pub Bùi Viện được phép mở cửa từ những ngày đầu tháng 3, thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Khu phố Bùi Viện nhộn nhịp trở lại với những biện pháp phòng chống dịch vô cùng nghiêm ngặt cùng với ý thức của những người tham gia vui chơi ở đây. 

Các quán bar, pub Bùi Viện giai đoạn “hồi sinh” sau giãn cách

Đi một vòng các pub Bùi Viện, chúng tôi thấy được vẻ hân hoan của nhiều bạn trẻ khi hoạt động vui chơi trở lại bình thường. Bạn NV (22 tuổi) cho biết: “Dù Tết đã qua khá lâu nhưng khi nhớ lại khoảng thời gian đó vẫn còn buồn, không khí trầm lắng thay cho những hoạt động nhộn nhịp như hàng năm, tất cả quán bar, pub Bùi Viện đều phải đóng cửa, suốt những ngày nghỉ mình ở nhà, biết là ảnh hưởng do dịch nhưng vẫn rất buồn.” Sau khi ổn định tình hình dịch bệnh, chính phủ cho phép các quán bar, pub Bùi Viện hoạt động, theo đó mà các tụ điểm này có hàng loạt chương trình nhằm thu hút khách hàng đến vui chơi. 

Nightlife ở Sài Gòn thì nên đi quán pub nào?

Nếu đem so sánh những pub, bar và club ở Sài Gòn thì pub là hình thức được ưa thích hơn cả, bới giá cả hợp lý, không gian phù hợp với nhóm bạn dù đông hay ít người, âm thanh vừa phải, dễ dàng nói chuyện với bạn bè. 

Yolo Pub & cafe là quán pub Bùi Viện nổi bật nhất

Tập trung nhiều tụ điểm vui chơi nhất ở Sài Gòn thì phải kể đến khu phố Tây Bùi Viện với tha hồ sự lựa chọn nhưng nổi bật hơn cả là Yolo Pub & Cafe. Yolo Pub & Cafe là quán pub Bùi Viện được khá nhiều dân chơi Sài Thành biết đến. Quán nằm nổi bật trên đầu đường Bùi Viện với tone màu đỏ đen ấn tượng cùng không gian âm nhạc lý thú sẽ giúp bạn bùng nổ mọi cảm xúc.

Khác với những quán pub Bùi Viện khác, Yolo Pub & Cafe có không gian rộng rãi và cách bài trí ấn tượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể đến Yolo Pub & Cafe với nhóm đông người, hoặc nhóm nhỏ bạn thân thậm chí là một mình. 

Không khí nhộn nhịp tại Yolo Pub & Cafe

Tại đây có nhiều chương trình âm nhạc thường kỳ vô cùng hấp dẫn với các nghệ sĩ tên tuổi như Văn Mai Hương, Hari Won,… tạo nên một bữa tiệc âm nhạc thích thú, giúp bạn giải toả những căng thẳng sau một tuần làm việc dài. 

Yolo Pub & Cafe luôn có những ưu đãi thu hút khách hàng trẻ với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giá cả vô cùng hợp lý chỉ từ 50.000 đồng để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ cao cấp cùng thái độ nhân viên nhiệt tình tại Yolo Pub & Cafe. 

Đến Yolo Pub & Cafe để thưởng thức những ly cocktail mát lạnh trong nền nhạc progressive house hay electro house sôi động. Và nếu bạn đang cần tìm một nơi để tụ họp với bạn bè thì Yolo Pub & Cafe sẽ là lựa chọn không tồi đâu.

Lê Hằng

Recent Posts

Kingdom Karaoke Challenge – Tạo khoảnh khắc nhắc Kingdom

Cuộc thi "Kingdom Karaoke Challenge" do hệ thống giải trí Kingdom Corporation tổ chức sẽ…

1 month ago

Lớp học karaoke cấp tốc – đào tạo tâm điểm của các buổi party

Qua vài kỳ khai giảng của Lớp học karaoke, các giảng viên tại Kingdom Karaoke…

5 months ago

Buffet Karaoke Kingdom lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Buffet karaoke Kingdom đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn - Kingdom karaoke tiên phong…

6 months ago

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn quận 3

Ẩm thực đồng quê đặc sắc ngay trung tâm Sài Gòn Nhà hàng Cheer House…

6 months ago

Lớp học Karaoke cấp tốc – Hát hay trong nửa ngày (1/2 ngày)

Lớp học Karaoke "Hát hay trong nửa ngày" khóa đầu tiên tại Kingdom Karaoke đã…

7 months ago

Lớp học Karaoke 5 sao – nơi giọng ca thăng hoa

Sau gần 02 tháng từ khi khai giảng Lớp học "Hát hay Trong Nửa Ngày",…

7 months ago